Thông báo với công chúng, Kim Kardashian chính thức trở thành đại sứ của thương hiệu Balenciaga. Mở đầu cho màn hợp tác lần này, người đẹp tham gia chiến dịch Closet Campaign của thương hiệu, kỷ niệm sự trở lại của chiếc túi Le City Bag mang tính biểu tượng lần đầu tiên lên kệ hơn hai thập kỷ trước vào năm 2000.
Được biết, tổng giá trị cho màn đầu tư lần này lên đến 400.000 USD, tương đương gần 10 tỷ đồng.
Sáng tạo và đầy cá tính, chân dài họ Kim tạo dáng giữa loạt túi Le Cuity mang tính biểu tượng của Balenciaga.
Đánh dấu cho mối quan hệ giữa Kardashian và nhà mốt, chân dài cho biết: “Trong nhiều năm nay, các thiết kế của Balenciaga đã trở thành một phần không thể thiếu để hoàn thiện diện mạo của tôi và mang đến một trong những khoảnh khắc thời trang mang tính biểu tượng nhất của tôi.
Không chỉ có lần hợp tác này, bà mẹ 4 con luôn dành tình cảm nhất định dành cho Balenciaga khi từng xuất hiện trong nhiều show thời trang và ưu ái cho những thiết kế mang đậm dấu ấn của nhà mốt.
Ngoài ra, người đẹp Devon Carlson và Nicola Peltz cũng lên đồ sành điệu với trang phục mang đậm dấu của mình.
Không ngại khoảng cách tuổi tác, Patriciafield xuất hiện đầy thu hút và bắt trend.
Devon Carlson lại mang đến hình ảnh nữ tính, sang trọng trong set đầm kín đáo.
Có thể thấy, sự nghiệp và danh tiếng của Kim Kardashian ngày càng phát triển với sức ảnh hưởng lớn trong nhiều lĩnh vực. Không chỉ nổi tiếng với vai trò là một doanh nhân, chân dài còn là gương mặt đại diện cho các hàng thời trang đình đám.